Thursday, 17 Oct 2024
Nhà xe

Số điện thoại, Giá vé xe khách Sơn La đi Hưng Yên 2024

Số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên đang là vấn đề “nóng” đang được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian này. Vì nhu cầu đi du lịch của du khách hiện nay đang tăng rất cao. Việc nắm được số điện thoại của các nhà xe đi tuyến Sơn La – Hưng Yên sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong việc đặt vé xe và trải nghiệm chuyến đi tốt hơn. Hãy theo dõi bài viết sau của Techxe.net để cập nhật số điện thoại xe khách Sơn La – Hưng Yên mới nhất nào.

Nhu cầu về dịch vụ xe khách Sơn La đi Hưng Yên

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở vùng trung tâm đồng bằng sông Hồng, vị trí này mở ra cơ hội lớn cho du khách yêu thích du lịch sinh thái vùng cao có thể đến tỉnh Sơn La để khám phá. Tại Sơn La, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của những loài hoa độc đáo, ngắm nhìn những ngọn núi cao có mây vờn, những dòng suối nước trong veo và trải nghiệm sự hiếu khách của người dân bản địa.

Do đó, nhu cầu đi lại từ Hưng Yên đến Sơn La và ngược lại rất lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành vận tải trên tuyến Hưng Yên – Sơn La và Sơn La – Hưng Yên.

Với sự phát triển kinh tế và du lịch, tuyến xe khách từ Sơn La đi Hưng Yên và Hưng Yên đi Sơn La trong những năm gần đây đã tăng đáng kể. Cùng với sự gia tăng nhu cầu di chuyển, vận chuyển hàng hóa từ Sơn La đến Hưng Yên và ngược lại, hiện nay đã có nhiều nhà xe được thành lập để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các nhà xe này cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa đi từ Sơn La đến các khu vực ở tỉnh Hưng Yên.

số điện thoại xe khách sơn la hưng yên
Nhu cầu đi xe khách từ Sơn La đến Hưng Yên

Xe đi từ Sơn La đến Hưng Yên bao nhiêu km?

Khoảng cách xe khách di chuyển từ Sơn La đến Hưng Yên hiện nay là khoảng 312 km. Có khá nhiều nhà xe khách vận chuyển hành khách trong tuyến này để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đặc biệt là vào những dịp lễ, tết thì nhu cầu di chuyển lại tăng cao hơn.

Tuy nhiên, trong những thời gian cao điểm thì thường xảy ra tình trạng vé xe hết. Từ đó gây khó khăn cho những hành khách không thể đặt vé xe theo ý muốn. Họ buộc phải chấp nhận lựa chọn các xe không thuộc tuyến, hoặc bị nhà xe sắp xếp chỗ ngồi không đúng như vé đã đặt.

Vì vậy, để đảm bảo điểm đến chính xác và vị trí ngồi thoải mái nhất, mọi người nên liên hệ sớm với số điện thoại xe khách Sơn La – Hưng Yên giúp bạn có thể đặt vé theo thời gian và lịch trình một cách linh hoạt, đáp ứng đúng nhu cầu của mình.

Số điện thoại xe khách Sơn La – Hưng Yên

Với khoảng cách giữa 2 tỉnh khá xa, mọi người nên chú ý chọn nhà xe khách chất lượng để bắt đầu chuyến đi của mình từ Sơn La đến Hưng Yên và ngược lại. Sau đây là một vài số điện thoại xe khách Sơn La – Hưng Yên khá uy tín và chất lượng mà mọi người có thể tham khảo qua:

Số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên – Nhà xe Sơn Nam

Nhà xe Sơn Nam là cái tên đầu tiên trong danh sách số điện thoại xe khách Sơn La – Hưng Yên uy tín hàng đầu hiện nay. Họ sử dụng dòng xe giường nằm 45 chỗ hiện đại, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và nhân viên phục vụ chu đáo. Nhờ vào sự tiện nghi và dịch vụ chất lượng, hành khách có thể tận hưởng những chuyến đi thoải mái nhất.

Ngoài ra, nhà xe Sơn Nam thường xuyên áp dụng các chính sách tri ân và hỗ trợ miễn giảm giá vé cho những hành khách già yếu hoặc bệnh nhân ung thư. Điều này thể hiện sự quan tâm và tận tâm phục vụ của họ và họ đã xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

số điện thoại xe khách sơn la hưng yên
Số điện thoại xe khách sơn la hưng yên – Nhà xe Sơn Nam

– Thông tin nhà xe Sơn Nam:

+ Điện thoại: 0965 889 881 – 0965 696 889

+ Điểm đi: Sơn La

+ Điểm đến: Hưng Yên

+ Giờ khởi hành:

  • Bến xe Triều Dương tại Sơn La: 6 giờ và 18 giờ 45 phút
  • Bến xe Mường La tại Hưng Yên: 7 giờ và 18 giờ 15 phút

+ Thời gian di chuyển: 8 giờ

+ Số chuyến: 2 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 220.000vnđ/ vé

Số điện thoại xe khách Hồng Tiên Sơn La – Hưng Yên

Số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên tiếp theo mà mọi người nên lưu lại ngay đó là số điện thoại của xe khách Hồng Tiên. Đây là một hãng xe khách truyền thống, đã có uy tín và kinh nghiệm để đáp ứng những yêu cầu cơ bản của một chuyến đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng xe có đầy đủ tiện nghi và giá cả phải chăng, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ của xe khách Hồng Tiên.

Xe khách Hồng Tiên chuyên chở khách với 45 chỗ ngồi, đảm bảo sạch sẽ và thoáng mát. Mỗi hành khách sẽ được cung cấp một bộ chăn gối. Hệ thống điều hòa hai chiều hoạt động suốt 24/24 giúp duy trì không khí trong xe luôn thoải mái. Ngoài ra, rèm che cũng được trang bị để đảm bảo sự riêng tư tối đa cho hành khách.

– Thông tin nhà xe Hồng Tiên:

+ Điện thoại: 0975 289 299

+ Điểm đi: thành phố Sơn La

+ Điểm đến: thành phố Hưng Yên

+ Giờ khởi hành:

  • Sơn La – Hưng Yên: 19 giờ 45 phút
  • La Tiến – Sơn La: 18 giờ

+ Thời gian di chuyển: 7 giờ 30 phút

+ Số chuyến: 1 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 250.000vnđ/ vé

Số điện thoại xe khách tuyến Sơn La đi Hưng Yên – Nhà xe Thủy Khởi

Thủy Khởi là một nhà xe khách hoạt động trên tuyến Sơn La – Hưng Yên và ngược lại. Nhà xe sở hữu dòng xe giường nằm hiện đại và tiên tiến. Ghế trên xe cũng được trang bị chức năng massage, giúp tránh cảm giác mệt mỏi và mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Đây là một trong những nhà xe đầu tư lớn nhất về cơ sở vật chất, đáng để bạn trải nghiệm.

Nhà xe luôn cam kết tuân thủ lộ trình được thông báo, không bắt khách hoặc nhận hàng gửi dọc đường để đảm bảo chất lượng và thời gian chuyến đi. Do xe Thủy Khởi di chuyển vào ban đêm, hành khách có thể tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi trên xe.

số điện thoại xe khách sơn la hưng yên
Số điện thoại xe khách sơn la hưng yên – Nhà xe Thủy Khởi

– Thông tin nhà xe Thủy Khởi:

+ Điện thoại: 0964 667 999

+ Điểm đi: Bến xe Sơn La

+ Điểm đến: Phù Cừ, Hưng Yên

+ Giờ khởi hành: 18 giờ 30 phút

+ Thời gian di chuyển: 7 giờ 15 phút

+ Số chuyến: 1 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 250.000vnđ/ vé

Số điện thoại xe khách Phương Anh đi Sơn La – Hưng Yên

Phương Anh là một hãng xe chuyên khai thác các tuyến xe liên tỉnh ở miền núi phía Bắc. Vì vậy họ đã có sự thông thuộc đường xá và đón trả khách từ các vùng miền núi của tỉnh Sơn La. Các tài xế của nhà xe đều có kinh nghiệm và am hiểu về địa phương, nắm bắt rõ đường sá như người bản địa.

Khi đồng hành cùng nhà xe Phương Anh, nhà xe đảm bảo mang lại sự an toàn và tiết kiệm cho hành khách. Không gian trên xe luôn được đảm bảo thoáng và sạch sẽ để hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên thì hãng xe Phương Anh là một lựa chọn chất lượng và đáng xem xét.

– Thông tin nhà xe Phương Anh:

+ Điện thoại: 0965 650 065

+ Điểm đi: Bến xe Bắc Yên – Sơn La

+ Điểm đến: Hưng Yên

+ Giờ khởi hành:

  • Bến xe Bắc Yên – Hưng Yên: 9 giờ 30 phút
  • Bến xe La Tiến – Bắc Yên: 4 giờ

+ Thời gian di chuyển: 7 giờ

+ Số chuyến: 1 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 220.000vnđ/ vé

Số điện thoại xe khách Tùng Thảo đi Sơn La Hưng Yên

Tùng Thảo là một hãng xe lâu đời tại Bắc Yên, nhà xe đã xây dựng được một thương hiệu riêng và có một lượng khách hàng ổn định. Dòng xe giường nằm của hãng có 40 ghế và họ ngày càng đầu tư vào trang thiết bị để nâng cao chất lượng chuyến đi.

Xe của Tùng Thảo di chuyển một cách êm ái, không gây rung lắc. Tài xế điều khiển xe chắc tay và luôn tuân thủ tốc độ quy định. Nhà xe cam kết chở đúng số lượng khách hàng quy định và không nhồi nhét khách, đặc biệt là trong các dịp lễ, tết.

– Thông tin nhà xe Tùng Thảo:

+ Điện thoại: 0965 633 955

+ Điểm đi: Bắc Yên, Sơn La

+ Điểm đến: Hưng Yên

+ Giờ khởi hành:

  • Hưng Yên – Bắc Yên: 4 giờ
  • Bắc Yên – Hưng Yên: 8 giờ 30 phút

+ Thời gian di chuyển: 7 giờ 30 phút

+ Số chuyến: 1 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 250.000vnđ/ vé

Số điện thoại tuyến xe khách Sơn La Hưng Yên – Nhà xe Nhất Long

Nhất Long là một hãng xe khách nổi bật trên tuyến Sơn La – Hưng Yên. Với chất lượng dịch vụ ổn định và giá vé xe cực kỳ hợp lý so với các hãng xe khác trên cùng tuyến. Nhà xe này sử dụng dòng xe giường nằm với đầy đủ các tiện nghi tiêu chuẩn để đảm bảo một chuyến đi thuận tiện và thoải mái.

số điện thoại xe khách sơn la hưng yên
Nhà xe Nhất Long

Trong suốt chuyến đi, Nhất Long cung cấp miễn phí nước lọc và khăn lạnh. Đồng thời đội ngũ nhân viên của nhà xe hỗ trợ khá tận tình để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Bạn có thể đặt vé xe nhanh chóng thông qua số hotline của Nhất Long, nhân viên sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lộ trình và thời gian xuất bến một cách chính xác nhất.

– Thông tin nhà xe Nhất Long:

+ Điện thoại: 0969 358 332

+ Điểm đi: Bến xe Sông Mã – Sơn La

+ Điểm đến: Bến xe Hưng Yên

+ Giờ khởi hành: 17 giờ 30 phút

+ Thời gian di chuyển: 7 giờ 45 phút

+ Số chuyến: 1 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 220.000vnđ/ vé

Số điện thoại nhà xe Kim Hải Sơn La Hưng Yên

Nhà xe Kim Hải chuyên vận chuyển khách bằng dòng xe giường nằm có 39 chỗ ngồi. Ngoài các tiện ích vật chất thông thường, hãng xe cũng đặc biệt chú trọng đến nhu cầu giải trí của hành khách. Trên xe được trang bị internet, tivi màn hình rộng và máy phát nhạc để mang đến trải nghiệm thư giãn cho hành trình.

Nhà xe Kim Hải còn được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Họ cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho hành khách. Với những tiện ích và dịch vụ tối ưu này, Nhà xe Kim Hải được xem như một lựa chọn hoàn hảo cho hành trình từ Phù Yên – Sơn La đến Hưng Yên.

số điện thoại xe khách sơn la hưng yên
Nhà xe Kim Hải

– Thông tin nhà xe Kim Hải:

+ Điện thoại: 0383 346 222 – 0965 514 999

+ Điểm đi: Bến xe Phù Yên

+ Điểm đến: Bến xe Hưng Yên

+ Giờ khởi hành: 5 giờ 30 phút

+ Thời gian di chuyển: 5 giờ

+ Số chuyến: 1 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 220.000vnđ/ vé

Số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên – Nhà xe Thắm Tố

Hãng xe này có màu xanh lá nổi bật, giúp hành khách dễ dàng nhận diện. Họ khai thác các chuyến hành trình vào ban ngày và luôn đảm bảo đầy đủ chất lượng dịch vụ cũng như tuân thủ các quy định về an toàn giao thông.

Mặc dù là một hãng xe mới nhưng Thắm Tố đã tạo ra sự ấn tượng mạnh và chiếm được lòng tin của hành khách bằng việc đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu trong từng dịch vụ. Nhà xe luôn mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho hành khách trong quá trình di chuyển. Với những đặc điểm đáng khen này, Hãng xe Thắm Tố là lựa chọn tuyệt vời để bạn và gia đình trải nghiệm cùng các chuyến đi.

số điện thoại xe khách sơn la hưng yên
Nhà xe Thắm Tố

– Thông tin nhà xe Thắm Tố:

+ Điện thoại: 0869 169 789 – 0987 169 789

+ Điểm đi: Bến xe Phù Cừ

+ Điểm đến: Bến xe Mộc Châu

+ Giờ khởi hành: 5 giờ

+ Thời gian di chuyển: 5 giờ

+ Số chuyến: 1 chuyến/ ngày

+ Giá vé tham khảo: 230.000vnđ/ vé

Cách đặt vé xe khách Sơn La – Hưng Yên qua số điện thoại

Để đặt vé xe khách từ Sơn La đi Hưng Yên, khách hàng có thể tham khảo và tìm kiếm thông tin về tuyến đường và nhà xe trên các trang web đáng tin cậy. Sau khi đã chọn được nhà xe phù hợp, khách hàng có thể tiếp tục đặt vé bằng cách liên hệ qua số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên được cung cấp ở phần trên để được nhân viên nhà xe hỗ trợ.

Một kinh nghiệm quan trọng khi đặt vé xe là mọi người nên liên hệ và đặt vé sớm để có được vị trí ngồi ưng ý nhất. Thường thì vị trí ngồi trên xe của bạn sẽ phụ thuộc vào thời điểm đặt vé. Đặc biệt vào cuối tuần và trong các dịp lễ tết, số lượng hành khách tăng đáng kể. Do đó việc đặt vé muộn có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm được chỗ ngồi.

Giá vé xe khách Sơn La Hưng Yên bao nhiêu?

Giá vé xe từ Sơn La đến Hưng Yên thường sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhà xe, loại xe, điểm đón, điểm trả,… Giá vé thường dao động từ 250.000 đến 350.000 đồng/vé. Nhìn chung thì nhiều khách hàng đánh giá mức giá này là khá phù hợp với quãng đường di chuyển hơn 300km từ Sơn La đến Hưng Yên.

Bên cạnh đó, vào thời gian cao điểm như lễ, tết, giá vé sẽ có sự tăng nhẹ tùy theo chính sách của từng nhà xe. Vì vậy, mọi người hãy hỏi rõ nhà xe về giá vé khi gọi điện đặt vé để chuẩn bị đủ tiền trước khi lên xe.

Không gọi được số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên vì sao?

Hàng ngày, số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng cần được hỗ trợ về các dịch vụ của nhà xe. Do lượng cuộc gọi quá lớn nên nhiều khi bạn gọi nhà xe và gặp tình trạng số máy bận hoặc không gọi được. Nếu mọi người gặp tình trạng như vậy thì hãy tắt máy và chờ khoảng 10 phút rồi gọi lại nhà xe sau để được hỗ trợ.

số điện thoại xe khách sơn la hưng yên
Không gọi được số điện thoại xe khách sơn la hưng yên vì sao?

Gọi số điện thoại xe khách Sơn la Hưng Yên có mất phí không?

Để liên hệ với xe khách Sơn La – Hưng Yên, khách hàng có thể liên hệ các số điện thoại của các nhà xe được cung cấp ở trên. Mọi người lưu ý rằng, việc gọi số này sẽ phát sinh mức phí theo quy định của từng nhà mạng hiện tại. Tuy phí gọi không quá cao, nhưng để tiết kiệm chi phí, khi mọi người gọi đến nhà xe thì hãy trình bày các vấn đề cần hỗ trợ một cách ngắn gọn và rõ ràng. Điều này sẽ giúp nhân viên nhà xe có thể giải quyết yêu cầu của mọi người nhanh chóng và hiệu quả.

Nội dung trên đã chia sẻ danh sách số điện thoại xe khách Sơn La Hưng Yên của những hãng xe hàng đầu hiện nay cho mọi người tham khảo. Hy vọng mọi người sẽ có chuyến đi hài lòng với những hãng xe uy tín được giới thiệu ở trên và trải nghiệm nhiều điều thú vị ở Sơn La, Hưng Yên.

Post Comment